Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Phim Rồng Đỏ

Rồng Đỏ
Phim Rồng Đỏ 



xem phim Rồng Đỏ tại, chúc bạn xem phim vui vẻ !
Bộ phim "Rồng Đỏ - Red Dragon 2002 (HD)": Cả thành phố xôn xao khi hai gia đình bị giết hại vào đúng đêm trăng tròn. Cựu đặc vụ Will Graham được FBI mời tham gia phá án. Trớ trêu thay, người duy nhất có thể hiểu được tâm lý hung thủ là bác sĩ sát nhân Hannibal Lecter. Bộ phim là phần tiếp theo của Hannibal. Will Graham (Edward Norton) từng là một nhân viên trẻ và tài năng của Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI). Trước khi bỏ nghề, anh được giao nhiệm vụ điều tra một tên giết người hàng loạt - kẻ thích ăn thịt nạn nhân sau khi ra tay. Will được chuyên gia phẫu thuật và tâm thần học nổi tiếng Hannibal Lecter (Anthony Hopkins), giúp đỡ trong quá trình tìm hiểu động cơ gây án của kẻ sát nhân. Trong khi thảo luận với Hannibal tại nhà riêng của vị bác sĩ này, Will vô tình phát hiện ra bằng chứng liên quan tới tất cả vụ án mạng mà anh đang điều tra và nhận ra hung thủ chính là người giúp đỡ.
phim rồng đỏ
Nghị quyết về việc phê chuẩn chức vụ Bộ Trưởng Bộ Tài chính đối với ông Đinh Tiến Dũng cũng đã được các đại biểu Quốc hội biểu quyết thông qua với 88,15% đại biểu tán thành.
ÂSSF
Ngay sau đó, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thay mặt Ủy ban Thường vụ Quốc hội giới thiệu ông Nguyễn Hữu Vạn - Bí thư tỉnh ủy Lào Cai sẽ thay thế ông Đinh Tiến Dũng làm Tổng kiểm toán Nhà nước.

Trong chiều nay, Quốc hội sẽ thảo luận trước khi tiến hành bỏ phiếu bầu Tổng Kiểm toán Nhà nước.
xem phim rong do online
Trước đó, tại phiên họp bất thường sáng 4/3/2010, Tỉnh ủy Lào Cai đã bầu ông Nguyễn Hữu Vạn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh, giữ chức Bí thư Tỉnh ủy.

Ông Nguyễn Hữu Vạn sinh năm 1956, là tiến sĩ Kinh tế.

Theo Ủy ban Thường vụ Quốc hội, ông Nguyễn Hữu Vạn đủ tiêu chuẩn để Quốc hội bầu giữ chức vụ Tổng kiểm toán Nhà nước.






rồng đỏ
Với 91,97% số phiếu tán thành, Quốc hội vừa bỏ phiếu miễn nhiệm chức vụ Tổng kiểm toán Nhà nước với ông Đinh Tiến Dũng.
phim rồng đỏ hd
Quốc hội vừa bỏ phiếu miễn nhiệm chức vụ Tổng Kiểm toán Nhà nước đối với ông Đinh Tiến Dũng. Ngay sau đó, Quốc hội tiến hành bỏ phiếu phê chuẩn chức vụ Bộ trưởng Bộ Tài chính.

Trước đó, trong chiều 23/5, Thủ tướng Chính phủ đã chính thức đọc tờ trình tiến cử ông Đinh Tiến Dũng – Tổng kiểm toán Nhà nước, giữ vị trí Bộ trưởng Bộ Tài chính.

Ông Đinh Tiến Dũng (sinh năm 1961) ông được Quốc hội bầu giữ chức vụ Tổng Kiểm toán Nhà nước vào ngày 2/8/2011, thay người tiền nhiệm là ông Vương Đình Huệ.

Trong cả ngày hôm nay và nửa buổi sáng ngày mai, Quốc hội sẽ dành thời gian cho công tác nhân sự.



    Mở đầu cho phiên họp bàn về nhân sự ngày 23/5, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho biết: Quốc hội cũng sẽ xem xét kiện toàn nhân sự cho một số tổ chức khác có liên quan. Việc miễn nhiệm, bầu và phê chuẩn các chức vụ nêu trên là một trong những nội dung quan trọng của kỳ họp này. Tinh thần chung là bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, đồng thời thực hiện một cách dân chủ trong hoạt động của Quốc hội./.tyui

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét