Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Phim Huyền Thoại Vikings

Phim Huyền Thoại Vikings
Phim Huyền Thoại Vikings



 xem phim Huyền Thoại Vikings - Vikings 2013 tạig, chúc bạn xem phim vui vẻ !
Bộ phim "Huyền Thoại Vikings - Vikings 2013 (9 Tập)": kể về cuộc phiêu lưu của Ragnar Lothbrok, người anh hùng vĩ đại nhất của thời đại đấy. Không chỉ Ragnar đơn độc trong cuộc hành trình này, sự góp mặt của gia đình anh ấy và các chiến binh Viking cũng giúp đỡ Ragnar một phần nào để trở thành Vua của các bộ tộc. Mời các bạn thường xuyên truy cập website chúng tôi để cập nhật những bộ phim dã sử của điện ảnh mỹ năm 2013

Đời sống báo chí luôn sôi động, các tiến bộ của khoa học và công nghệ liên tục phát triển, sự thay đổi cách tiếp nhận thông tin của công chúng đang tác động mạnh mẽ tạo ra cả cơ hội và thách thức đối với báo chí. Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam nhận thức rõ những điều này và quyết tâm đổi mới, nắm bắt các cơ hội, biến các thách thức trở thành cơ hội để phát triển. Vì vậy, cơ quan thường trú TP HCM cần tập trung vào một số nội dung sau:
Phim Huyền Thoại Vikings

Thứ nhất, Phải phát huy truyền thống đoàn kết, đồng thuận mà trước hết là trong cấp uỷ, trong Ban Giám đốc. Đây là yếu tố tiên quyết, tạo thành sức mạnh để cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thứ hai, đổi mới phương pháp quản lý, đổi mới cách nghĩ, cách làm để tổ chức thực hiện có hiệu quả hoạt động của đơn vị. Xây dựng kế hoạch tuyên truyền, kế hoạch công tác hàng tháng, hàng quý và cả năm. Chủ động đề xuất với lãnh đạo Đài các nội dung tuyên truyền.

Thứ ba, tiếp tục nâng cao chất lượng tin, bài theo phương châm“nhanh,đúng, trúng, hay”, có nhiều tác phẩm mang tính phát hiện, những bài viết tầm cỡ của toàn vùng. Tích cực, khách quan trong biểu dương, người tốt, việc tốt, phê phán cái xấu, bác bỏ các luận điệu sai trái.

Thứ tư, Chăm lo việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ; vững vàng bản lĩnh chính trị; thương yêu giúp đỡ đồng nghiệp; đáp ứng yêu cầu phóng viên đa phương tiện; xây dựng những cây bút sắc sảo, có uy tín.
Phim Huyền Thoại Vikings hd
Thứ năm, nâng cao hơn nữa chất lượng chương trình phát thanh tiếng Chăm cả về nội dung và hình thức, đảm bảo an toàn sóng, đảm bảo sự chính xác, gần gũi với đồng bào, góp phần vào việc gìn giữ tiếng nói, chữ viết và văn hoá của dân tộc Chăm.

Thứ sáu, tiếp tục làm tốt vai trò cơ quan đại diện của Đài Tiếng nói Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh và Đông Nam Bộ; xây dựng quan hệ tốt với các địa phương; phối hợp chặt chẽ với các Đài phát thanh - truyền hình trong khu vực về công tác tuyên truyền.
Phim Huyền Thoại Vikings online
Nhân kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển của cơ quan thường trú TP HCM, thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Đài, tôi xin gửi tới các thế hệ cán bộ, nhân viên của cơ quan lời cảm ơn và chúc mừng về những thành quả rất đáng tự hào đã làm được; chúc các đồng chí dồi dào sức khoẻ, niềm tin và có những thành công mới trên bước đường phát triển cùng Đài Tiếng nói Việt Nam.

Cơ quan thường trú cũng đã đảm nhận tốt chương trình phát thanh tiếng Khmer dành cho đồng bào Khmer; chương trình phát thanh tiếng Chăm dành cho đồng bào Chăm sống ở Ninh Thuận, Bình Thuận và một số địa phương Nam Bộ. Cùng với chương trình Thời sự tổng hợp hàng ngày cho khu vực Nam Bộ, cơ quan cũng đã sản xuất các chương trình “Tiếng nói từ các địa phương”, chương trình “Ca nhạc”; phối hợp với Quân khu 7 làm chương trình văn nghệ “Tuổi trẻ chiến sĩ miền Đông”....
Phim Huyền Thoại Vikings hd online
Nhìn chung, các tin, bài của cơ quan thường trú TP HCM đã phản ánh một cách kịp thời, sinh động, những thay đổi mạnh mẽ của đời sống kinh tế- xã hội trong khu vực, không để xảy ra sai sót về quan điểm chính trị, tư tưởng hoặc vi phạm pháp luật.

Cách thức thể hiện ngày càng đa dạng, phong phú, phù hợp với sự đổi mới trên làn sóng phát thanh và các phương tiện truyền thông của Đài Tiếng nói Việt Nam. Nhiều tin, bài đã tạo ra tác động xã hội tích cực, được dư luận nhân dân và lãnh đạo các địa phương hoan nghênh, tiếp thu.

Trong nhiều năm qua, chi bộ Đảng cơ quan thường trú TP HCM đã từng bước được củng cố, kiện toàn và phát triển, nhiều năm liên tục được công nhận là chi bộ trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo cơ quan hoàn thành tốt nhiệm vụ và công tác chuyên môn. Hoạt động của Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi hội nhà báo cũng được tổ chức nền nếp, góp phần vào việc nâng cao chất lượng công tác chuyên môn, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, chăm lo đời sống của cán bộ, công nhân viên, xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh toàn diện.

ác đồng chí đã dày công góp sức lực và trí tuệ để tạo dựng nên một cơ quan thường trú lớn mạnh như ngày nay. Cơ quan đã tham mưu và đề xuất những chủ đề tuyên truyền lớn trên địa bàn phụ trách; tổ chức sản xuất, cung cấp tin, bài phát trên các loại hình báo chí của Đài.

Trong nhiều năm qua, cơ quan đã sản xuất hàng chục ngàn tin, bài; riêng 3 năm trở lại đây, mỗi năm cơ quan sản xuất trên 4.000 tin, bài. Từ chỗ chỉ làm tin, bài viết trước, dựng trước, cán bộ, phóng viên, biên tập viên từng bước học hỏi, tiếp cận với phát thanh hiện đại, tự tin tham gia và thực hiện các cầu phát thanh trực tiếp, toạ đàm trực tiếp, tường thuật trực tiếp, cung cấp tin, phóng sự cho Kênh Truyền hình VOV, trung bình hàng tháng từ 30 đến 45 tin, đảm bảo chất lượng phát sóng; cung cấp tin, bài, ảnh cho Báo điện tử VOV. Nhiều nhà báo của cơ quan đã giành giải thưởng báo chí quốc gia, hay giải cao tại Liên hoan phát thanh toàn quốc.
Phim Huyền Thoại Vikings
Cơ quan thường trú cũng đã đảm nhận tốt chương trình phát thanh tiếng Khme

Các tỉnh miền Đông Nam Bộ cũng là nơi kinh tế - xã hội phát triển mạnh mẽ, có vai trò quan trọng về an ninh - quốc phòng. Vì vậy, việc đặt cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP HCM ngoài chức năng thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước tới đồng bào, chiến sỹ; còn phản ánh những tâm tư, nguyện vọng và nhu cầu chính đáng của đồng bào, chiến sỹ tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Đồng thời cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP HCM còn có chức năng là cơ quan đại diện của Đài ở khu vực này.kjhjhgrtyu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét