Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Nhật Ký Ma Cà Rồng 4

Nhật Ký Ma Cà Rồng 4
Nhật Ký Ma Cà Rồng 4




xem phim Nhật Ký Ma Cà Rồng 4 - The Vampire Diaries Season 4 [Tập 23/23] tại  chúc bạn xem phim vui vẻ !
phim "Nhật Ký Ma Cà Rồng - The Vampire Diaries Season 4 (2012) (23 Tập)": Bốn tháng sau tai nạn xe đã cướp đi ba mẹ của Elena và Jeremy. Hai chị em phải đối mặt với cuộc sống hiện tại. Nỗi đau trong lòng họ vẫn không phai mờ, tuy Elena luôn mỉm cười nhưng trong lòng cô rất đau. Em trai cô vì không chịu đựng được nỗi đau nên đâm đầu vào thuốc và say xỉn. Họ cùng sống với người dì. Cuộc sống của Elena xoay tròn giữa người bạn thân Bonnie, người bạn luôn cạnh trạnh Caroline và người bạn trai cũ Matt. Cho tới ngày đầu tiên của năm học mới, cả Elena lẫn Bonnie đều bị thu hút bởi một học sinh mới bí ẩn, Stefan. Tuy chỉ vô tình gặp nhau lần đầu trước phòng vệ sinh nam nhưng Elena và Stefan dần trở nên thân thiết hơn cả tình bạn bè

Nghi thức thả chim bồ câu và bong bóng đã kết thúc Đại lễ Phật đản (Phật lịch 2557, dương lịch 2013) được Ban trị sự Giáo hội Phật giáo VN TP.HCM long trọng tổ chức tại chùa Phổ Quang (quận Tân Bình) vào sáng 24-5 (nhằm ngày 15-4 Quý Tỵ).

Những cánh chim bồ câu, những quả bóng tung bay trên bầu trời tại Đại lễ Phật đản đã thể hiện ước mong, khát vọng hòa bình của con người và dân tộc VN.











Từ sáng sớm, hàng ngàn Phật tử đã có mặt, đứng kín cả sân chùa Phổ Quang để đón và tham dự đại lễ trong không khí tràn đầy hỷ lạc, giữa rừng hoa rực rỡ.

Thông điệp của đức pháp chủ Giáo hội Phật giáo VN gửi tăng ni, cư sĩ, phật tử nhân Đại lễ Phật đản đã nhấn mạnh đại lễ năm nay đúng vào dịp Giáo hội Phật giáo VN thành kính tưởng niệm 50 năm ngày Bồ tát Thích Quảng Đức và tăng ni, phật tử đã xả thân vì đạo, vì độc lập dân tộc, bảo vệ truyền thống Phật giáo và văn hóa VN.

Thông điệp nhấn mạnh: “Ngọn lửa thiêng của Bồ tát Thích Quảng Đức đã xua tan bóng tối vô minh, mà xã hội hiện đại ngày nay rất cần sự hiện diện của hành giả với tâm Bồ tát trải rộng tình thương yêu, trí tuệ trong sáng để diệt trừ lòng tham, tâm ích kỷ, sự hận thù nhằm đem lại hạnh phúc, an lạc và lợi ích cho tất cả mọi người”.

Diễn văn Phật đản của hòa thượng chủ tịch Hội đồng trị sự Giáo hội Phật giáo VN cho biết các ban trị sự, các tự viện ở các tỉnh, thành, ở các vùng sâu, vùng xa đều có kế hoạch chào mừng Đại lễ Phật đản rất chu đáo, tô đậm nét văn hóa truyền thống và tinh thần vô úy của Phật giáo VN. Diễn văn khẳng định hãy lấy Phật tâm làm phật sự, lấy thiện tâm để làm thiện sự.

“Trong lúc một bộ phận đáng kể của xã hội ta đang bị ảnh hưởng trầm trọng của văn minh vật chất, suy thoái đạo đức, một bộ phận khác còn bị đe dọa bởi đói nghèo, bệnh tật, những nỗ lực của giáo hội ta cần tập trung tham gia giải quyết hai khổ nạn này” - diễn văn viết.

Tham dự và phát biểu tại đại lễ, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận nhấn mạnh Đại lễ Phật đản cũng là dịp để tăng ni, cư sĩ, phật tử VN ôn lại truyền thống “hộ quốc an dân”, được kết tinh qua chiều dài hơn 2.000 năm lịch sử Phật giáo VN. Ông cũng nhấn mạnh ngay từ buổi đầu tiên với tư tưởng từ bi, hỉ xả, Phật giáo đã được nhân dân VN đón nhận sự đồng hành với dân tộc phấn đấu vì hạnh phúc an vui cho con người.FGHJytruhgt678euhgtgriojhgty7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét