Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Phim Cạm Bẫy







Phim Cạm Bẫy



hông báo về “tai nạn” này và đã có mặt trong cuộc giải cứu 2 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên cô ta đã không thừa nhận chính mình là người sinh ra đứa bé cho tới khi đối diện với cảnh sát điều tra.


Tờ báo nhà nước Dushikuaibao nói cảnh sát bắt đầu nghi ngờ khi họ phát hiện đồ chơi trẻ em và giấy toilet dính máu trong căn phòng trọ của người phụ nữ 22 tuổi trong tòa nhà diễn ra vụ giải cứu trẻ sơ sinh hôm 25/5 ở phía đông Trung Quốc.


Truyền thông nhà nước vẫn chưa công bố tên người phụ nữ này. Khi cảnh sát yêu cầu kiểm tra y tế, cô ta thú nhận cô không có tiền để phá thai và đã bí mật sinh đứa trẻ vào ngày 25/5 bên trong nhà vệ sinh. Cô nói cô cố gắng giữ lấy đứa bé nhưng nó đã trượt xuống ống nước thải, tờ Zhezhong News có trụ sở tại Kim Hoa cho hay.


Em bé được gọi là Bé số 59 theo số lồng kính của bé trong bệnh viện. Video vụ giải cứu bé đã được đưa lên các chương trình tin tức và các website, gây sự chú ý lớn trên thế giới, khiến nhiều người kinh hãi.


Phim Cạm Bẫy


Ông Lavrov nói: “Chúng tôi có cảm tưởng rằng, liên minh đối lập tại Syria và các nhà bảo trợ tại khu vực đang làm tất cả những gì có thể để cản trở nỗ lực bắt đầu tiến trình chính trị và tìm mọi cách để đạt được một sự can thiệp quân sự, kể cả việc bóp méo ý chí của công luận phương Tây.”


Ngoại trưởng Nga cũng cho rằng, những điều kiện mà phe đối lập Syria đưa ra để tham dự Hội nghị quốc tế về Syria là “phi thực tế”, trong đó có việc ấn định thời hạn đối với sự ra đi của Tổng thống Syria Bachar al-Assad.


tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17,18,19,20,... tập cuối..
Ý tưởng về một hội nghị quốc tế mới, được gọi với cái tên “Geneva 2” và đặc biệt có sự tham dự của cả đại diện chính phủ Syria và phe đối lập, được các quan chức ngoại giao Nga và Mỹ đưa ra hồi đầu tháng 5 này. Dự kiến hội nghị này sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 6 tới. Tuy nhiên, Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban Ki-moon hôm qua cho rằng, nhiều vấn đề liên quan tới hội nghị này vẫn chưa được giải quyết, mà trước tiên là vấn đề thời điểm./.
gftytff2345654323456787654

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét