Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Phim Người Sắt 3

Phim Người Sắt 3
Phim Người Sắt 3 



xem phim Người Sắt 3 - Iron Man 3 2013 , chúc bạn xem phim vui vẻ !
Bộ phim "Người Sắt 3 - Iron Man 3 (2013)": được đánh giá cao cả về phương diện nội dung câu chuyện lẫn hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng. Bom tấn 200 triệu USD này được chiếu tại một số thị trường quốc tế khác, trong đó có Việt Nam, trước Bắc Mỹ một tuần. Sau tuần đầu tiên, Iron Man 3 đã thu về gần 200 triệu USD. Giới chuyên môn nhận định tác phẩm này có thể sẽ tiếp nối thành công của The Avengers năm ngoái, trở thành bộ phim ăn khách nhất trong năm với doanh thu trên 1 tỷ USD. Anh quyết tâm tìm bắt kẻ phải chịu trách nhiệm.

Tối 23-5, 21 chiếc xe được trang trí bằng hoa tươi đại diện cho 21 chùa, thiền viện, tịnh xá đã tập trung về tổ đình Linh Quang trước khi diễu hành trên nhiều con phố Đà Lạt. Xe hoa Đà Lạt sở dĩ đặc biệt, được nhiều người dân và du khách chờ đón, chiêm ngưỡng vì được kết chủ yếu từ những loại hoa tươi phổ biến tại Đà Lạt.

người sắt 3





Nơi xe hoa đi qua là một dòng hoa tươi chảy dài, khiến nhiều du khách và người dân địa phương say mê ngắm nhìn và tán thưởng. Mỗi xe hoa là mỗi dáng hình khác nhau mà người nông dân xứ hoa đã dày công sắp xếp. Diễu hành xe hoa vào đêm 14-4 (âm lịch) để mừng lễ Phật đản là hoạt động diễn ra hằng năm tại Đà Lạt.
nguoi sat 3
Xe hoa được kết từ hàng ngàn cành hoa được các phật tử mang đến từ vườn hoa của gia đình. Và để có dòng xe hoa chảy trên nhiều con phố Đà Lạt mừng Đại lễ Phật đản (Phật lịch 2257) từ hai ngày trước, các tăng ni, phật tử đã bắt tay vào trang trí xe hoa để chuẩn bị cho cuộc diễu hành. Những bó hoa hồng, hoa cúc, salem, cẩm chướng… được phật tử cắt từ vườn nhà, đem đến cùng nhà chùa kết xe hoa.

Đoàn xe hoa diễu hành đi qua các tuyến phố chính Phan Đình Phùng, 3-2, Trần Phú, Hồ Tùng Mậu, một đoạn bờ hồ Xuân Hương… thu hút nhiều người dân địa phương và du khách. Thậm chí, khi trời đổ mưa lớn nhiều người còn mặc áo mưa cố đứng chờ xem xe hoa diễu hành.

Chiều tối 23-5 (14-4 âm lịch), tại TP Huế, khoảng 10.000 người gồm tăng ni, phật tử và du khách thập phương đã xuống đường tham gia lễ rước Phật chào mừng Đại lễ Phật đản PL 2557.


nguoi sat 3


Sau lễ Mộc dục, đoàn rước bắt đầu khởi hành từ chùa Diệu Đế đi bộ khoảng 4km qua các con đường Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Điện Biện Phủ... tiến về lễ đài chính đặt tại chùa Từ Đàm.

Đoàn rước với 21 đội hình, trên tay cầm cờ hoa, lồng đèn nến thắp sáng tạo thành dòng ánh sáng lung linh giữa đường phố Huế.SSSS

Lễ rước được kết thúc bằng nghi lễ rước kim thân Đức Phật tại lễ đài chùa Từ Đàm.

Đây là một nghi lễ truyền thống văn hóa tâm linh Phật giáo trong mùa Phật đản tại Huế đã có từ xưa và được kế thừa liên tục đến nay dù có sự thay đổi hình thức rước theo từng năm.sdertyuio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét