Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

I MISS YOU





I Miss You
I Miss You 2012

Bạn đang phim I Miss You  , chúc bạn xem phim vui vẻ !
Bộ phim "Anh Nhớ Em - I Miss You 2012 (21 Tập)": Thất bại của tình yêu đầu tiên có thể ảnh hưởng đến mọi thứ mà bạn sẽ làm, và nó cũng ảnh hưởng đến mọi quyết định của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời". Han Jung Woo (Park Yoo Chun) là một thám tử tư điều tra những tội phạm để đưa chúng ra vành móng ngựa. Khi còn đi học, anh đã yêu một cô bé mà cha cô là kẻ giết người. Cô bé luôn bị những đứa trẻ khác bắt nạt,trêu ghẹo, và Jung Woo luôn đứng ra bênh vực bảo vệ cho cô. Một tai nạn xảy ra đã chia cắt hai người, và họ buộc phải sống cuộc sống của riêng mình. Tuy vậy Jung Woo chưa bao giờ có ý nghĩ từ bỏ tình yêu đầu tiên của mình.


i miss you
Mình có sai lầm khi chọn con đường này không ta?” vừa lên ga chiếc xe Cub Phương vừa tự hỏi mình. Hôm nay là ngày đầu tiên Phương đi một chặng đường xa đến vậy để đến lớp học thể dục. Sống ở nơi này, Phương cũng chẳng quen ai, cứ một mình đi học rồi lại về như 1 chiếc bóng. May mà sáng nay anh trai Phương chỉ đường cho Phương không thì chắc Phương đi lạc mất.
Đến nơi, Phương lanh quanh đi tìm lớp, cuối cùng thì thần may mắn cũng đã mỉm cười với Phương khi Phương nhanh chóng tìm ra lớp mình đang tập trung đằng xa. Sau khi học xong 2 tiết, Phương ngồi một mình dưới bóng cây, 1 cô bé từ xa tiến lại
“ Bạn tên chi để mình điểm danh. Mình tên An”
“Mình tên Phương”
phim i miss you online
Viết xong tên Phương, An quay lưng đi. Phương nhìn theo, lòng không hề có cảm xúc gì hết, vẫn ngồi dưới bóng cây, Phương nghĩ về gia đình, về vùng đất lạnh với những bông dã quỳ vàng rực. Giật mình, Phương ngẩng mặt lên, trước mặt là 1 ly Nestea và cô bé An lúc nãy.
“Làm chi ngồi 1 mình buồn rứa? Uống nước với mình hí”
i miss you
Phương nhìn An với ánh mắt e ngại, nhiều người nói sống ở nơi này nên cẩn thận, Phương cũng đang “cẩn thận”. Nhưng cái giọng Huế kia cùng với ánh mắt rất dịu dàng làm Phương quên mất mình phải “đề phòng” mà còn nhe răng cười
“Uh, không có gì. Cảm ơn bạn nha!”
“Phương quê ở mô rứa? An quê ở Huế”
“Nghe giọng là Phương biết rồi, Phương ở Đà Lạt. Mùa này Đà Lạt đang đẹp lắm, hoa quỳ nở nhiều lắm…”
Cũng không hiểu tại sao Phương lại nói với An nữa, có lẽ cuộc sống cô đơn hàng ngày khiến Phương muốn nói chuyện, nên chỉ cần có người nào đó hỏi về Phương là Phương nói không ngần ngại. Vậy là từ mùa thu năm đó, danh sách bạn của Phương có thêm cái tên An, một cô bé có mái tóc nâu dài, đôi mắt sâu của người miền Trung…SSSSSXDTYIUJKJGRDẺTY7P

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét